ดิสเพลย์มีความสำคัญอย่างไร?

ดิสเพลย์สินค้า (Product Display) ถือเป็น “พระเอกเงียบ” ที่ช่วยให้สินค้าดูโดดเด่นขึ้นและมีผลอย่างมากต่อ
การตัดสินใจซื้อของลูกค้า เพราะ ดิสเพลย์ที่ดี ไม่ใช่แค่จัดวางสินค้าแต่ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์และเพิ่มมูลค่าให้
กับสินค้าได้ในหลายด้าน เช่น
1. เสริมภาพลักษณ์แบรนด์ (Brand Image)
2. เพิ่มมูลค่าของสินค้า (Value Perception)
3. กระตุ้นความสนใจลูกค้า (Attract Attention)
4. สื่อสารคุณค่าของสินค้า (Storytelling)
5. สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง (Making a Difference)
ดิสเพลย์ที่ดี คือการลงทุนที่ช่วยให้สินค้าไม่เพียงแค่ขายได้ แต่ยังขายดีในราคาที่สูงขึ้น
เพราะทำให้ลูกค้ามองว่าสินค้านั้น ‘มีคุณค่า’ มากกว่าเดิม และกระตุ้นยอดขายได้อย่างแท้จริง